สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เพราะเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แต่ว่ายังไม่แน่ใจเรื่องเค้าหน้า วิธีการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในรูปร่างของตนเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยๆจนกระทั่งจะเจออะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิด แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบคนอื่นไม่ใช่แนวค่ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาประดับประดา ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก หากคนรู้จักมาเจออาจตรากตรำ หลังจากเตรียมสถานที่เสร็จ ก็รอเพียงแค่ให้ถึงเวลากลางดึกๆ

ฉันพิจารณารอบกาย ห้องคนอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในตอนที่เหมาะสมที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก ผมปลอมสีแดง และก็ชุดใส่สำหรับนอนอุบาย ร่างกายปัจจุบันนี้ไม่มีแม้กระทั้งบราปกปิดไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปดู วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง แล้วค่อยๆแหวกกางเกงชั้นในออกมา จนกระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งขึ้นมาเพราะว่าความสุขทางเพศเริ่มร้ายแรงเพิ่มมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและถูไม่หยุด “เอ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งจำต้องร้องครางออกมา เวลานี้มันเฉอะแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปด้านในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป ดังตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะเหตุว่ามันเสียวอย่างยิ่ง มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ในขณะที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยคร่ำครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากว่ามันเสียวมากๆเดี๋ยวนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกเดี๋ยวนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งยังเสียวทั้งมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเหมือนร่างกายจะละลายลงไป ในที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายรูปที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนถึงเช้า

If you loved this short article and you would love to receive more info concerning หนังx assure visit our own page.