มหาวิทยาลัยราชภัฏ Ssru.ac.th 14 พ.ค. 67 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏSuan Sunandha Rajabhat มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 15 by Sara

img education faculty humanities01 - มหาวิทยาลัยราชภัฏ Ssru.ac.th 14 พ.ค. 67 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏSuan Sunandha Rajabhat มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 15 by Saraมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นยอดด้านการศึกษา

img education faculty sciences - มหาวิทยาลัยราชภัฏ Ssru.ac.th 14 พ.ค. 67 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏSuan Sunandha Rajabhat มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 15 by Saraในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงไป การเรียนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สามารถจะช่วยต่อยอดและพัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งยังในเรื่องของความรู้ความสามารถด้านวิชาการคุณธรรมรวมทั้งการปรับใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ซึ่งสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเอาจริงเอาจังในการศึกษาศึกษาค้นคว้าในเรื่องของวิชาการกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วสวนสุนันทา มีความเป็นเลิศทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.เราจัดแจงให้นิสิตได้ศึกษาพร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมด้วยมีการศึกษาค้นคว้าของใหม่ ดังนี้

• สถาบันวิจัยรวมทั้งปรับปรุงสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าวิจัยร่วมกับที่ทำการของใหม่แห่งชาติหน่วยงานมหาชน NIA สำหรับเพื่อการเปิดตัวหน่วยขับเคลื่อนสิ่งใหม่เพื่อสังคมรวมทั้งนำนวัตกรรมไปใช้อย่างมีประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุนั้นการพัฒนาแล้วก็ศึกษาค้นคว้าทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ เป็นสิ่งที่สำคัญทั้งยังสถาบันจึงตั้งใจจริงปรับปรุงแล้วก็ศึกษาค้นคว้าเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน แล้วก็ต่อยอดไปสู่สิ่งใหม่สุดยอด ยิ่งกว่านั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการ กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน ส่งเสริมธุรกิจยกฐานะเชิงพาณิชย์ ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งนิสิตรวมทั้งกลุ่มของผู้คนทั่วๆไปยิ่งไปกว่านี้ยังมีการประชุมนานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่ระดับนานาชาติอีกด้วย เนื่องจากว่าราชภัฏสวนสุนันทาพวกเรามองเห็นจุดสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งยังในด้านวิชาการรวมทั้งเทคโนโลยีที่ทัดเปรียบเทียบนานาชาติ

• วารสารวิจัยและพัฒนาสวนสุนันทา ซึ่งเป็นวารสารระดับชาติที่ผลักดันในการเผยแพร่งานวิจัยทางด้านการศึกษาแล้วก็นิตยสารเป็นกลางในเรื่องเกี่ยวกับการเสนอความนึกคิดเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารด้านวิชาการและก็การวิจัยไม่น้อยเลยทีเดียว รวมถึงการวิวัฒนาการวิจัยใหม่ๆด้วย เพราะเหตุว่าพวกเราเน้นย้ำในเรื่องงานค้นคว้าวิจัยแล้วก็พัฒนาองค์ให้ไปสู่ความเป็นยอด

• การพัฒนาที่จีรังยั่งยืน ทางมหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการจัดการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีแล้วเอามาบูรณาการในทุกๆกรุ๊ปสาขาวิชา มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งพวกเรามองเห็นว่าการเรียนการสอนในสมัยใหม่ จึงควรใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและก็สนับสนุนนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกลุ่มสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ยอดเยี่ยมทางทางการศึกษาและเทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนมากมายสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2.คณะวิทยาศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยี 3.ภาควิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.ภาควิชาวิทยาการจัดแจง 7.วิทยาลัยพยาบาลแล้วก็สุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์และก็ซัพพลายศาสนาเชน 14.วิทยาลัยการเมืองและก็การปกครอง

มหาวิทยาลัยราชภัฏซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นหลากหลาย เพราะฉะนั้นนิสิตจะได้รับวิชาความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นิสิตได้คิดค้นค้นคว้าศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองและมีหน่วยงานเกื้อหนุนทางทางการศึกษาเป็นต้นว่างานทะเบียนและก็วัดผลกองพัฒนานักศึกษาสำนักวิชาการศึกษาทั่วๆไปรวมถึงสถาบันภาษา ฯลฯ

ราชภัฏสวนสุนันทา วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏ พวกเรามุ่งเน้นให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจพัฒนาต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต รวมทั้งเราเป็นคนนำทางด้านการผลิตมืออาชีพปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การผลิตบัณฑิตและก็พนักงานให้มีความเชี่ยวชาญอีกทั้งในเรื่องของวิชาการคุณงามความดีและก็ศีลธรรมมีระบบระเบียบการจัดการการศึกษาและก็สร้างของใหม่ความรู้ความสามารถด้วยมาตรฐานสากล มีการวิจัยรวมทั้งสร้างของใหม่ผลงานระดับชาติเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างเครือข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะควร

วัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา มีดังนี้

img education faculty industrial - มหาวิทยาลัยราชภัฏ Ssru.ac.th 14 พ.ค. 67 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏSuan Sunandha Rajabhat มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 15 by Sara• S Smart จริงจังให้นิสิตมีความงามสง่าในเชิงของวิชาการเพื่อพัฒนาต่อยอดไปสู่อนาคตที่ผ่องใส

• S Sincerity มีความบริสุทธิ์ใจซึ่งเรามุ่งเน้นให้บัณฑิตมีความสุจริตใจในการพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความปรองดองแล้วก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของราชภัฏสวนสุนันทา จึงทำให้นักศึกษาที่จบจากที่นี่มีความรู้ด้านวิชาการคุณธรรมศีลธรรมควบคู่กันไปด้วย ซึ่งเมื่อแรกการจัดตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน และก็สถานที่ประทับพักพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงจัดตั้งให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วถัดมาก็มีการพัฒนาจัดตั้งให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนเดี๋ยวนี้

สิ่งที่จำเป็นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นักศึกษาได้รับ

1.มีความรู้และมีความเข้าใจทางวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาจะต้องมีคุณความดีจริยธรรมพร้อมๆกันด้วย

3.มีโครงข่ายด้านสังคมธุรกิจให้นิสิตได้เข้าไปทดลองปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ

4.มีความเป็นมือโปรสูงซึ่งพวกเราเน้นตั้งอกตั้งใจพัฒนาให้นักศึกษามีความเป็นดีเลิศทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมเป็นความเป็นแบบอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในช่วงปัจจุบัน

นิสิตที่นี่จะได้รับการปลูกฝังที่ดีแล้วก็ก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมพัฒนาประเทศไทยให้ยืนยงแล้วก็รุ่งเรืองตามทันเทคโนโลยี

ด้วยเหตุดังกล่าวนิสิตที่เรียนตรงนี้จะได้รับความภาคภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นสุดยอดด้านวิชาการมุ่งเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความเข้าใจคู่ความดีแล้วก็บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภูมิใจให้กับนิสิตที่นี่

สำหรับนักเรียนนิสิตที่กำลังมองหาสถาบันสำหรับในการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีและก็ปริญญาเอกแนะนำให้มาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเรามีทีมบุคลากรและพัฒนาอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนักศึกษาทุกท่านได้ก้าวถัดไปในสังคมอย่างถาวรและยืนยงด้วยความเป็นมือโปร

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏ ssru.ac.th 2 เมษายน 24 Sara มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏ รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 100

ขอขอบคุณมากby ราชภัฏสวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi